MÁY BƠM NƯỚC GIẾNG KHOAN


Vai trò của máy bơm nước giếng khoan

Tình trạng khô hạn và nhiễm mặn ở các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long vẫn còn đang tiếp tục và hơn thế nữa hiện tuợng khô hạn đang lan sang các tỉnh ở vùng Tây Nguyên, khu vực Đông Nam Bộ và cả miền trung của nước ta, làm cho tình trạng thiếu nước sinh hoạt và tưới tiêu cây trồng đang ngày càng trầm trọng. Dự báo tình trạng này sẽ còn kéo dài và mùa mưa sẽ đến trễ, và đây là mối lo ngại cho người dân các tỉnh những nơi đây

Vì thế để giải quyết được mối lo trước mắt cũng như thời gian sắp tới là người dân cần trang bị cho mình những chiếc máy bơm nước dùng để bơm nước sinh hoạt và nước tưới cho cây trồng đang lâm vào trình trạng thiếu nước, cứu sống cây trồng


Ứng dụng của máy bơm nước giếng khoan

Máy bơm tưới tiêu hiện nay trên thị trường có nhiều loại khác nhau: bơm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, bơm giếng khoan(bơm hoả tiễn).

Tùy vào từng khu vực và địa hình khác nhau mà người dân nên lựa chọn chủng loại máy bơm khác nhau. Đối với khu vực nước bị nhiễm mặn hoặc địa hình mà bề mặt không có nguồn nước ngọt thì việc lựa máy bơm nước giếng khoan là giải pháp tối ưu.

Để lựa chọn được máy bơm tưới cây giếng khoan tốt khách hàng nên chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và dịch vụ tư vấn bảo hành bảo trì.

Liên hệ mua máy bơm nước giếng khoan 

Máy bơm nước tưới cây DAB của tập đoàn Grundfos, tập đoàn đứng đầu thế giới về máy bơm nước. Động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn IE2, IE3 của Châu Âu nên đảm bảo về chất lượng và đa dạng về chủng loại.

Quý khách hàng có thể mua máy bơm tưới cây với loại máy bơm giếng khoan hỏa tiễn tại công ty Equip là đơn vị phân phối độc quyền máy bơm DAB tại Việt Nam, máy bơm hỏa tiến giếng khoan còn được dùng làm máy bơm nước giếng khoan chữa cháy cho các công trình, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Cần tư vấn về kỹ thuật và cần thêm thông tin về máy bơm DAB Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 894 – 
info@equip.vn
Công ty Equip – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452  Fax:08-38994402
 Website: 
www.equip.vn



Share:

1 nhận xét: