Hệ thống thông gió ECFanGrid

ECFanGrid cho cài đặt AHU mới.

Hệ thống thông gió ecfangrid là dạng hệ rất tiện ích cho nhà xưởng công nghiệp bởi sự tối giản về diện tích và sự kết hợp êm ái, ngoài ra chúng ta.

Được thúc đẩy bởi tốc độ biến thiên và năng lượng hiệu quả của chúng tôi EC Motors,

Rosenberg ECFanGrid cung cấp một giải pháp nhỏ gọn. Khi chúng ta so sánh không gian cần thiết cho ECFanGrid với một máy thổi lớn, hệ thống của chúng tôi có thể giúp bạn tiết kiệm tới 50%.

Thiết kế kiểu mô-đun của chúng tôi linh hoạt và cho dù đó là một 1x3, 2x2, 2x3, 3x3 ECFanGrid, chúng tôi có thể điều chỉnh hệ thống theo nhu cầu của bạn.

Nhiều hệ thống quạt của chúng tôi cung cấp phân phối không khí đồng đều. Điều này làm tăng hiệu quả của các thành phần hạ lưu như cuộn dây và bộ lọc.

 Sử dụng nhiều hệ thống quạt so với một máy thổi duy nhất dẫn đến mức âm thanh tần số cao hơn cho phép các bộ suy hao nhỏ hơn.

ECFanGrid trang bị thêm Kit

chức năng của bộ điều khiển quạt rosenberg là một bộ công cụ cải tiến ECFanGrid của Rosenberg bao gồm tất cả các thành phần bạn cần để thực hiện dự án nâng cấp HVAC tiếp theo của bạn thành công.

 Đơn giản chỉ cần cung cấp cho chúng tôi lưu lượng không khí của bạn và áp suất tĩnh cùng với kích thước nội thất hiện tại của không gian và đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ điều chỉnh kích thước trọn bộ đúng cho ứng dụng của bạn.

Bộ ECFanGrid bao gồm:

Quạt cắm bên ngoài động cơ EC
3 kích thước của tấm kim loại tấm bên
3 kích thước của tấm kim loại tấm đầu

Hỗ trợ có thể điều chỉnh cho khung và các vị trí
Nón đầu vào với vòi áp lực

Prewired tủ, điều khiển và kết nối điện
Nuts, Bu lông và Chốt
 Tích hợp dự phòng, nhỏ gọn và linh hoạt

hệ thống thông gió ecfangrid là một loại quạt đa năng tiết kiệm năng lượng và hiệu quả cao cho các ứng dụng Retrofit và AHU mới.

Được trang bị công nghệ EC Motor độc quyền, dễ kiểm soát của chúng tôi (ECM), ECFanGrid của Rosenberg là cách tiếp cận của chúng tôi để cải thiện độ tin cậy, tính linh hoạt và đơn giản trong các hệ thống thông gió hiện có hoặc mới.

 Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm nước DAB, máy bơm nước Grundfos,Quạt thông gió Rosenberg tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí

Công ty Equip – 0917186801 - admin@equip.vn

EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC QUẠT ROSENBERG
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 028-38994452        Fax:028-38994402
Website: www.rosenberg.com.vn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét