Bơm nước nhà cao tầng


Máy bơm nước nhà cao tầng

Một trong những thiết bị vật tư trong công trình xây dựng các tòa nhà cao tầng ngày nay thông thường các đơn vị nhà thầu sẽ chuẩn bị trước về phần lựa chọn đơn vị cung cấp. Trong đó thiết bị máy bơm nước cũng được quan tâm vì là thiết bị ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của tòa nhà.

Máy bơm nước nhà cao tầng cung cấp trọn bộ thông thường sẽ bao gồm:
Bơm cấp nước lên mái
Bơm tăng áp cho các tầng
Bơm thoát nước thải sinh hoạt
Bơm thoát nước tầng hầm
Bơm phòng cháy chữa cháy

Đây là những thiết bị máy bơm cần thiết để duy trì hệ thống tòa nhà được hoạt động bình thường. Các hãng cung cấp thiết bị hiện nay rất nhiều để các đơn vị thầu chọn lựa, vì thế khi chọn lựa sản phẩm cần lưu ý đến chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và độ uy tín của sản phẩm để an tâm về độ hoạt động lâu dài của thiết bị.



Các tiêu chí cần biết khi lựa chọn máy bơm cấp nước cho nhà cao tầng

Khi lựa chọn máy bơm nước nhà cao tầng thì trong thiết kế bản vẽ cần tính đến các vị trí sẽ đặt máy bơm nước

Máy bơm cấp nước lên bồn trên mái thông thường sẽ đặt gần bể ngầm dưới mặt đất. Khi chọn máy bơm cần tính toán chiều cao từ vị trí đặt máy bơm đến vị trí bồn chứa được đặt trên tầng mái để chọn máy bơm có chiều cao và lưu lượng tương ứng.

Máy bơm tăng áp cho các tầng thông thường được đặt gần bồn chứa để thực hiện chức năng tăng áp lực nước cho các tầng có áp lực nước yếu. Thông thường nhà thầu sẽ tính toán số thiết bị như: có bao nhiêu nhà vệ sinh, bao nhiêu thiết bị vòi nước sẽ sử dụng để chọn được máy bơm tăng áp có công suất thể đáp ứng được.

Máy bơm thoát nước thải sinh hoạt: nên chọn loại thả chìm xuống bể thoát nước của tòa nhà và cấu tạo vật liệu phải chịu được ăn mòn cao, thông thường nên chọn loại vật liệu inox hoặc Techpolymer kỹ thoạt cao để bơm hoạt động lâu bền, và có phụ kiện lắp kèm bơm để có thể dễ dàng kéo lên khi cần bảo hành, bảo trì.

Máy bơm phòng cháy chữa cháy là thiết bị ít hoạt động nhất nên cần chọn loại thiết bị có thể đáp ứng được mọi tình huống và không trừ trường hợp thời gian để quá lâu bơm vẫn hoạt động bình thường. Vì cần chọn các thiết bị thuộc G7 để đảm bảo các chứng chỉ bơm luôn được test kỹ trước khi xuất xưởng

Máy bơm nước DAB thuộc tập đoàn Grundfos của Italy có phần mềm chọn bơm DNA nên độ chính xác khi chọn bơm cao. Sản phẩm phong phú, đa dạng đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật cho các tòa nhà.

  Click video để xem thêm thông tin về máy bơm nước DAB của tập đoàn Grundfos





Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại  máy bơm nước  DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801– admin@equip.vn
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCMTel: 028-38994452 Fax:028-38994402

                             



x
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét