Cấu tạo quạt Rosenberg


Cấu tạo quạt Rosenberg gồm những bộ phận chính sau:

Vỏ bọc
Các vỏ bọc của quạt ly tâm hiệu suất cao được làm bằng kim loại mạ kẽm. Các bộ phận phía sau được sản xuất với bộ đai ốc để lắp các giá đỡ, có thể được cố định ở các bước 90 °. Sơn epoxy theo yêu cầu.
 
Cánh quạt
Các cánh quạt với 38-42 cánh cong về phía trước được làm bằng tấm kim loại mạ kẽm. Chúng được gắn trực tiếp vào động cơ rotor bên ngoài. Các cánh quạt được gia công tĩnh và động cùng với động cơ rotor bên ngoài theo tiêu chuẩn chất lượng G2.5 DIN ISO 1940.

Hướng quay động cơ
Hướng quay của các loại quạt ERA theo chiều kim đồng hồ từ phía đầu vào, nhưng đối với các loại quạt DRA, - theo chiều kim đồng hồ từ ổ cắm cáp. Chú ý: Khối lượng không khí thấp ở sai hướng quay. 
Sơ đồ mạch khối cho quạt rosenberg 


Bảo vệ
Động cơ Tất cả các động cơ đều được trang bị các mối tiếp xúc nhiệt, có dây. Nhiệt kế tiếp là các yếu tố điều khiển phụ thuộc vào nhiệt độ, cảm nhận nhiệt độ cuộn dây của động cơ Các mối liên hệ này bảo vệ cuộn dây động cơ khỏi bị quá tải, mất pha và sự gia tăng nhiệt độ cao đến môi trường thông gió.

Động cơ
Động cơ rotor bên ngoài Rosenberg được sản xuất theo cấp bảo vệ IP54. Lớp cách điện quanh co tương ứng với lớp cách điện F (UL-approved). Vòng bi là loại bóng rãnh sâu trong vỏ bọc. Dầu bôi trơn đặc biệt cung cấp hoạt động không cần bảo trì, không ồn và kéo dài tuổi thọ.

Điện áp
Đối với hoạt động một pha, động cơ có sẵn cho 115V, 208V, 230V và 277V. Đối với hoạt động ba pha, động cơ có sẵn cho 208V, 230V, 460V, 575V. Các điện áp đặc biệt khác có sẵn theo yêu cầu.

Điều khiển tốc độ
Kiểm soát tốc độ thu được bằng cách “kiểm soát điện áp” và “kiểm soát tần số” như mô tả dưới đây.

Điều khiển điện áp.
Kiểm soát tốc độ được cung cấp bằng cách giảm điện áp đầu cuối. Nếu điện áp giảm sẽ giảm tốc độ của động và lưu lượng không khí giảm theo tỷ lệ với tốc độ.

Kiểm soát tần số.
Tất cả quạt điều khiển điện áp cho nguồn điện ba pha cũng có thể được điều khiển tốc độ bằng bộ chuyển đổi tần số từ 60Hz xuống dưới. 

Kiểm soát tốc độ được thực hiện bằng cách giảm tần số cung cấp điện. Ở tần số cao hơn 60Hz, động cơ sẽ bị quá tải về nhiệt. 

Với hoạt động của động cơ trên bộ điều khiển tần số, không được vượt quá tốc độ tăng điện áp tối đa 500V / μs. Theo loại chuyển đổi tần số và chiều dài của cáp giữa động cơ và bộ chuyển đổi tần số, các thành phần bổ sung phải được lên kế hoạch. 

Vui lòng xem hướng dẫn vận hành của bộ chuyển đổi tần số.

Ưu điểm của quạt ly tâm hiệu Rosenberg hiệu suất cao :
• Thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian với động cơ cánh quạt bên ngoài và cánh quạt cong có công suất cao
• Ít  bảo trì
• Tính năng kiểm soát điều khiển cao
• Các yêu cầu Khách hàng có thể được đáp ứng mà không vấn đề
• Dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào
• Dòng khởi động vào thấp
• Bảo vệ động cơ thông qua các tiếp điểm nhiệt trong cuộn dây động cơ

 Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm nước DAB, máy bơm nước Grundfos,Quạt thông gió Rosenberg tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí

Công ty Equip – 0917186801 - admin@equip.vn
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC QUẠT ROSENBERG
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 028-38994452        Fax:028-38994402
Website: www.rosenberg.com.vn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét