Quạt hướng trục Rosenberg

​Ứng dụng quạt hướng trục Rosenberg

Quạt hướng trục Rosenberg hiệu suất cao ứng dụng để xử lý không khí trong các thiết kế cho máy sưởi không khí, máy bơm nhiệt, bình ngưng, bộ phận làm mát và thiết bị bay hơi. 


Do thiết kế yên tĩnh, thấp, nên chúng rất lý tưởng cho các ứng dụng có yêu cầu tiếng ồn thấp và không gian lắp đặt ở mức cao.

Hiệu suất hoạt động của quạt hướng trục Rosenberg

Với cánh quạt có tính khí động học có đường kính 39,37 inch, quạt thông gió Rosenberg cung cấp hệ thống thông gió đáng tin cậy, hiệu quả cao trong các tòa nhà, nhà nghỉ, nhà kính, công trình nông nghiệp, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống sưởi ấm.


Các quạt hướng  trục Rosenberg cung cấp công suất tối đa là 21.100 feet khối / phút. Chúng được chế tạo với độ bền bằng lưỡi cưa của tấm thép, tấm nhôm hoặc nhôm đúc, tùy thuộc vào kích cỡ. Quạt được trang bị động cơ rotor bên ngoài có thể kiểm soát tốc độ 100% với các tiếp điểm nhiệt bảo vệ.

Quạt hướng trục Rosenberg có cả loại chống cháy nổ phù hợp với tiêu chuẩn ATEX với công suất tối đa lên tới 22 kw.

Có sẵn tấm được gắn, quạt có thể được sản xuất với một số tùy chọn, bao gồm điện áp và tần số phi tiêu chuẩn, cáp mở rộng và dầu bôi trơn. 


 Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm nước DAB, máy bơm nước Grundfos,Quạt thông gió Rosenberg tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí

Công ty Equip – 0917186801 - admin@equip.vn
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC QUẠT ROSENBERG
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 028-38994452        Fax:028-38994402
Website: www.rosenberg.com.vn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét