Bơm nước đẩy cao


Ứng dụng của máy bơm nước đẩy cao

Máy bơm nước đẩy cao là máy bơm dùng để vận chuyển nước lên nhà cao tầng hoặc đẩy nước đi ra xa từ vài mét đến vài trăm mét.

Ứng dụng của máy bơm nước đẩy cao là phục vụ cho nhu cầu bơm cấp nước cho tòa nhà, biệt thự, chung cư, trường học, bơm tưới tiêu nông nghiệp, phục vụ sản xuất công nghiệp.

Hiện nay có nhiều hãng máy bơm trên thế giới cung cấp dòng máy bơm nước đẩy cao, tuy nhiên người sử dụng về lâu về dài vẫn chuộng các dòng có chất lượng và xuất xứ từ Châu Âu, như với dòng máy bơm DAB của tập đoàn Grundfos  - được sản xuất từ Italy.


Nguyên tắc hoạt động của máy bơm nước đảy cao DAB Grundfos

Máy bơm nước đẩy cao DAB Grundfos là các dòng máy bơm ly tâm trục ngang, ly tâm trục đứng, hoạt động theo nguyên tắc ly tâm,

Lần đầu khi bơm hoạt động cần phải tiến hành mồi nước cho máy bơm. Khi máy bơm hoạt động,  áp suất tại cửa hút nhỏ hơn áp suất bể chứa khiến cho nước bị hút vào liên tục, đồng thời tại cánh bơm và cửa hút sẽ xuất hiện một vùng chân không.

Nước dưới sự tác dụng của lực ly tâm sẽ được bơm luồng vào tâm cánh bơm và lực ly tâm sẽ làm nước đẩy ra xa mép cánh và đẩy dòng nước di chuyển., dòng chất lỏng dưới tác dụng của lực ly tâm sẽ di chuyển vào ống đẩy theo đường máng dẫn và đi đến các nơi.


Khi chọn mua máy bơm nước đẩy cao cần lưu ý đến:

Lưu lượng nước cần sử dụng, bồn chứa bao nhiêu khối.

Độ cao hút nước: Khoảng cách từ mực nước giếng tới trung tâm máy bơm

Độ cao đẩy nước: Khoảng cách từ miệng thoát cuối tới trung tâm máy bơm

Tính toán đường ống để giảm trừ độ cao thất thoát bởi ma sát trong đường ống trước khi chọn độ  cao đẩy của máy bơm.

Liên hệ công ty Equip – đơn vị nhập khẩu chính thức máy bơm DAB Grundfos để được nhân viên tư vấn chọn bơm chính xác cho khách hàng.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Italy và có xuất xứ hàng hóa rõ ràng (CO-CQ) đính kèm hàng hóa.

Chế độ bảo hành chính hãng nên khách hàng rất an tâm khi sử dụng máy bơm nước đẩy cao của tập đoàn Grundfos, sản phẩm đã được biết đến từ nhiều năm qua tại Việt Nam và là ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi hiệu suất hoạt động êm ái và độ bền cao.

Click video để xem thêm thông tin về máy bơm nước DAB của tập đoàn Grundfos




Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm nước DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí


Click chứng nhận máy bơm DAB Grundfos và đại lý phân phối của công ty Grundfos.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801 – admin@equip.vn
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 028-38994452        Fax:028-38994402
 Website: www.equip.vn – www.maybomnuoccongnghiep.vn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét