Máy bơm nước hỏa tiễn DAB



Những ưu điển của máy bơm nước hỏa tiễn DAB

Thế giới hội nhập ngày nay sẽ có nhiều lựa chọn về máy bơm nước cho chúng ta bởi được nhập khẩu từ nhiều nước với sản phẩm chất lượng cao.

Khi lựa chọn máy bơm chìm giếng khoan chúng ta cần lưu ý đến những tiêu chí sau để giúp tìm được và đúng sản phẩm chất lượng như:

Máy bơm nước hỏa tiễn giếng khoan được thiết kế chịu được cát và chất ăn mòn trong môi trường nước, và được thiết kế giành riêng cho bơm chìm cấp nước, được cấu tạo từ thép không rỉ, bơm vận hành được trong môi trường khắc nghiệt.

Máy bơm nước hỏa tiễn DAB được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Italy đã đáp ứng được những tiêu chí trên dựa trên những nhu cầu sử dụng trên.



Hệ thống máy bơm đặt chìm giếng khoan DAB Grundfos được cấu tạo bằng thép không rỉ, động cơ thiết kế theo tiêu chuẩn của tập đoàn Grundfos và thiết bị bảo vệ chuyên dụng được thiết kế để bảo vệ động cơ giúp cung cấp nước hiệu quả cho mọi ứng dụng với công suất khác nhau.

Còn gì nữa, các thiết bị bảo vệ giúp chống hỏng hóc trong những điều khiện quá khắc nghiệt.  Với Phốt bơm được cấu tạo từ vật liệu Carbon/Alumina nên có độ bền và khả năng chống chạy khô cao. Được sản xuất theo công nghệ IE2, IE3 nên khả năng tiết kiệm điện cao.

Các dòng máy bơm hỏa tiễn DAB được sử dụng nhiều ở Việt Nam

Máy bơm nước hỏa tiễn DAB Grundfos S4 – với đường kính 4 inch và S6 – với đường kính 6 inch là 2 dòng máy bơm được sử dụng nhiều cho các công trình bơm giếng khoan, bơm mạch nước ngầm, phân phối và điều áp nước sạch cho dân dụng, công nghiệp, chữa cháy, hệ thống tưới tiêu.

Thân bơm bằng Inox 304  và cánh bơm bằng nhựa tổng hợp Technopolyme



Ưu điểm của sản phẩm: 

Động cơ được làm mát bằng dầu
Cấp bảo vệ: IP 68.
Lớp cách điện: F
Lượng cát tối đa: 120 gr/m3

Bộ phận giá đỡ (có lắp sẵn bộ lọc) và đầu nối bên trên (có lắp sẵn van một chiều) được làm bằng thép không rỉ 304
Độ bền cao.

Ngoài ra hãng DAB Grundfos còn cung cấp các dòng máy bơm hỏa tiễn cho giếng có kích thước đường kính lớn hơn với: 7 inch, 8 inch, 10 inch, và 12 inch

 Click video để xem thêm thông tin về máy bơm nước DAB của tập đoàn Grundfos








Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm nước DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí


Click chứng nhận máy bơm DAB Grundfos và đại lý phân phối của công ty Grundfos.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801 – admin@equip.vn
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 028-38994452        Fax:028-38994402
 Website: www.equip.vn – www.maybomnuoccongnghiep.vn


 







Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét