Máy bơm nước thải đặt chìm


Vai trò của máy bơm nước thải cho ngày nay


Cuộc sống hiện đại ngày nay, với sự phát triển của các hoạt động sản xuất, các nhà máy và khu sinh hoạt dân cư ngày càng thải ra càng nhiều các nguồn nước thải với quy mô lớn, dẫn đến môi trường ô nhiễm sẽ nghiêm trọng.
Vì thế máy bơm nước thải là thiết bị quan trọng giúp xử lý: bơm thoát nước thải sinh hoạt, xử lý vận chuyển nước thải công nghiệp trong nhà máy, xây dựng trước khi thải ra ngoài và không làm ô nhiễm môi trường.
Máy bơm nước thải hiện có trên thị trường hiện nay gồm 2 loại phổ biến: bơm nước thải đặt chìm và đặt cạn

Nên lựa chọn máy bơm đặt chìm hay bơm đặt cạn là tốt nhất


Ưu điểm:
- Máy bơm nước thải đặt chìm: cấu tạo trục đứng tiện lợi và tiết kiệm được diện tích đặt bơm, được thả chìm trong nước, nên gần nguồn nước hơn dễ dàng hút nước thải hiệu quả, khả năng hút cạn cũng cao hơn.

Các loại bơm đặt chìm đều được giải nhiệt bằng nước nên không lo động cơ bị nóng hay quá tải do chạy lâu. Loại bơm này thường bơm được lưu lượng rất lớn, sử dụng được cho nơi có diện tích nhỏ.

- Bơm nước thải đặt cạn: có thiết kế trục ngang như những loại bơm nước thông thường khác nhưng cánh bơm là cánh hở, buồng bơm lớn do đó khả năng hút nước thải hiệu quả, bơm được đặt cạn nên không bị mài mòn, rỉ sét do phải ngâm lâu trong chất lỏng như loại đặt chìm.


Nhược điểm:
- Bơm đăt chìm do đặc tính là phải ngâm trong nước mới có thể hoạt động do đó mà dễ bị ăn mòn hơn, tuổi thọ cũng thấp hơn loại bơm đặt cạn

- Bơm đặt cạn bị hạn chế thời gian hoạt động do không được làm mát hiệu quả như bơm chìm nên không thể vận hành được thời gian dài, tốn diện tích lắp đặt.

Dựa trên thực tế thì việc hút nước thải cần được làm mát, nước thải chỉ cần lưu lượng nước lớn tương ứng cột áp thấp, chính vì thế cần chọn máy bơm đặt chìm là tối ưu nhất.

Máy bơm đặt chìm nào tốt ?


Các thương hiệu máy bơm nước thải đặt chìm hiện nay có nhiều dòng có uy tín, trong đó có thương hiệu DAB, sản xuất tại Ý.

Hãng máy bơm DAB đã cho ra đời dòng sản phẩm máy bơm chìm thoát nước thải  với thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, ứng dụng cho các hệ thống xử lý nước thải, tiêu thoát nước thải, nước bẩn.

Sản phẩm sản xuất và nhập khẩu từ Ý, và hãng máy bơm DAB còn là thương hiệu thứ 2 của Tập đoàn Grundfos.  Thiết bị được ứng dụng trong các lĩnh vực như:
  • Bơm nước thải nhà xe
  • Bơm hố thu nước thải sinh hoạt
  • Bơm hố móng xây dựng
  • Bơm nước thải công nghiệp, bơm bể thu gom, bể điều hoà, bể bùn
  • Bơm tạo dòng, bơm cho hòn non bộ
  • Bơm thoát nước mưa, bơm chống ngập
  • Bơm bùn trong các hệ thống xử lý nước thải
  • Bơm nước thải sinh hoạt, công nghiệp
  • Bơm bể thu gom, bể điều hòa, đặc biệt là bể bùn
  • Ngoài ra bơm hút bùn còn được dùng để bơm tiêu thoát nước, bơm hố thu, bơm tạo thác nước hoặc tạo dòng.

Ưu điểm của máy bơm chìm nước thải DAB Grundfos
Máy bơm nước thải đặt chìm DAB Grundfos tập đoàn Grundfos với các ưu điểm nổi bật như:
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: máy bơm của hãng DAB tiết kiệm chi phí vận hành lên đến 30% (cùng công suất với các hãng khác, có thể dãy lưu lượng, cột áp sẽ nhỉnh hơn và đáp ứng tốt tại thị trường Việt Nam)
  • Công tác bảo hành bảo trì sản phẩm được dễ dàng, nhanh chóng: Đội ngũ kỹ thuật của hãng luôn hỗ trợ xử lý nhanh chóng khi phát sinh và cần tư vấn hướng dẫn chọn mua, lắp đặt và vận hành, bảo dưỡng máy móc thiết bị máy bơm.
  • Động cơ của máy bơm chìm DAB dòng FKV được sản xuất theo tiêu IE3 đạt tiêu chuẩn Châu Âu European Standard EN 12050-1, giúp bơm vận hành êm và tuổi thọ cao.
  • Cánh bơm Anti clogging thiết kế kiểu mới năng hiệu suất bơm, không gây nghẹt cánh
  • Vỏ bơm được sơn hai lớp chống ăn mòn.
  • Bơm được test kiểm định bởi TUV Rheinland – Châu Âu (có chứng nhận kèm theo)
Cick video để xem thêm thông tin về máy bơm chìm nước thải DAB Grundfos


Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại  máy bơm nước  DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí
Click chứng nhận máy bơm DAB Grundfos và đại lý phân phối của công ty Grundfos.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801– admin@equip.vn
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOSCông ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCMTel: 028-38994452 Fax:028-38994402
Website: www.equip.vn, www.maybomnuoccongnghiep.vn

                             
Protected by Copyscape Online Infringement Checker



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét